Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

VAN CỬA ĐỒNG LẮP BÍCH

1. Tên gọi: VAN CỬA ĐỒNG LẮP BÍCH
VAN CỬA ĐỒNG LẮP BÍCH

Trong van cửa đồng mặt bích của Kitz thì phần cửa van là phần dùng để điều chỉnh dòng chảy.
Khi cửa van chuyển động xuống chúng sẽ chặn đứng dòng chảy và tạo nên độ kín giữa nó và hai vòng tiếp xúc. Khi cửa van chuyển động lên xuống sẽ sinh ra lực ma sát giữa cửa van và hai vòng tiếp xúc do đó sẽ gây ra sự mài mòn các phần tiếp xúc này thường sử dụng seat PTFE để làm kín đĩa khi đóng mở van. Nếu cửa van và các vòng tiếp xúc bị mài mòn nhiều thì chúng sẽ không còn tác dụng làm kín toàn bộ dòng chảy khi đang ở vị trí đóng. Vì van cửa bị mài mòn không đồng đều khi ở vị trí điều tiết nên thông thường không sử dụng loại van này vào mục đích điều tiết dòng chảy. Cửa van cũng có nhiều dạng điều tiết khác nhau. Loại thông dụng nhất là cửa liền là chế tạo chỉ được có một tấm. Trong loại cửa này khi ở vị trí đóng thì áp suất của dòng chảy chỉ tác động lên một mặt của cửa.
2. Thông số kỹ thuật

Phân loại: Van cửa ty chìm đồng kitz, Van cửa ty nổi.
Công dụng: Đóng mở ngăn cảng lưu chất.
Dùng cho Lưu chất: Nước, dầu, khí nén, gas LPGLưu ý: Đáy gate valve luôn có rãnh (cavity) để phần dưới của Disk(giống cánh cửa sập) của valve chui vào khi đóng van lại. Khi disk đi xuống, chất lỏng đang có trong cavity bị disk nénxuống. Nếu không có đường thoát ra áp lực trong cavity sẽ tăng mạnh (do hệ số nén của chất lỏng rất nhỏ) có thể phávỡ valve body. Để tránh hiện tượng này, trên disk có khoan 1 lỗ nhỏ thông với cavity để chất lỏng thoát ra lại đường ống. Thường người ta làm lỗ thông với bên áp lực cao để loại trừ khả năng chất lỏng từ cavity vẫn thoát ra từ từ mặc dù van đã đóng rồi. Hầu như tất cả các loại Gate valve có body vật liệu cứng, giòn đều có thiết kế lỗ thoát này.
3. Ứng dụng
Van cửa bằng đồng lắp bích kitz dùng cho đường ống sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, tàu biển, cấp thoát nước, hệ thống nước thải, hệ hống khách sạn, nhà hàng.
CÔNG TY TNHH LÊ BAN
Địa chỉ: 77-79 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: Mr. Tùng - Mobile: 0902.357.725 - 0166.900.5152

Email: 
vankitzcongnghiep@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét