Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

VAN GIẢM ÁP DÙNG HƠI NÓNG NỐI BÍCH YOSHITAKE

1. Tên gọi: VAN GIẢM ÁP DÙNG HƠI NÓNG NỐI BÍCH YOSHITAKE
VAN GIẢM ÁP DÙNG HƠI NÓNG NỐI BÍCH YOSHITAKE


VAN GIẢM ÁP DÙNG CHO HƠI Van giảm áp hơi nóng là thiết bị điều chỉnh tự động thông qua con người giảm áp lực hơi nóng từ cao xuống một áp lực thấp hơn và ổn định đầu ra cho dù lưu lượng môi chất hay áp lực đầu vào bị thay đổi. Van giảm áp cho hệ thống hơi nóng vật liệu bằng gang lắp bích hay lắp ren được điều khiển bằng các ống Pilot đồng hoặc inox chính xác, nó giữ áp lực đầu ra ở một giới hạn định trước theo ý con người cài đặt. Khi áp lực hơi nước dầu khí nóng tăng cao hơn mức đã định thì Pilot và van chính sẽ đóng lại.
2. Thông số kỹ thuật Van giảm áp hơi thân vật liệu bằng gang FCD của hãng yoshitake dùng hơi nóng loại lắp bằng ren hay kêt nối hai đầu mặt bích cho phép điều chỉnh áp lực đầu ra gần đúng theo giá trị mong muốn, miễn là giá trị đó nằm trong giải điều chỉnh của van và phải được lắp đặt có chiều nước vào theo chiều mũi tên trên thân van. Để có độ an toàn lâu bền hơn mặc khác kéo dài tuổi thọ cho van giảm áp thì nên lắp một bộ phận van lọc chữ ý lưới mịn trước van giảm áp cho hơi khí nén nhằm loại bỏ các cặn có thể có trong hơi nước nóng quá nhiệt hay dầu. Nếu trong nước dầu khí nén hay hơi bão hòa có lẫn cặn sẽ ảnh hưởng đến seat của van làm cho van giảm áp hơi hoạt động không chính xác. YOSHITAKE DUCTILE IRON PRESSURE REDUCING VALVE, JIS 20K RF FLANGED ENDS Application: Steam Inlet Pressure: 1 - 20kgf/cm2 Outlet Pressure: 1.0 - 14kgf/cm2 (Spring B) Max Temperature: 220 deg. C Main valve & Seat: Stainless Steel Pilot valve & Seat: Stainless Steel Diaphragm: Stainless Steel Model:GP-2000 3" YOSHITAKE PRESSURE REDUCING VALVE, THREADED ENDS Body: Ductile Cast Iron Valve & Seat, Valve Stem: Stainless steel Bellows: Phosphor Bronze Application: Steam Inlet Pressure: 20kgf/cm2 Reduced Pressure: 0.2 to 10 kgf/cm2 (Spring A, B or C) Max Temp: 210 Deg.C Model: GD-45P
 3. Ứng dụng:
 Van giảm áp cho hơi nóng nhiệt độ cao dùng trong hệ thống hơi nóng là sẫy nhiệt độ cao dùng chế biến thức ăn thực phẩm và dược phẩm.



CÔNG TY TNHH LÊ BAN
Địa chỉ: 77-79 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: Mr. Tùng - Mobile: 0902.357.725 - 0166.900.5152

Email: 
vankitzcongnghiep@gmail.com
 

1 nhận xét: